Chính sách vận chuyển
13/05/2022

I/ PHẠM VI ÁP DỤNG
- Hệ thống chi nhánh có ký hợp đồng mua bán với Công ty.
- Đối với Khách hàng lẻ có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp theo số Hotline: 0904.381.379 - 0968163333 - 0961175555 hoặc các cơ sở chi nhánh tại địa chỉ gần nhất.

II/ HÌNH THỨC ÁP DỤNG

Giao hàng trực tiếp hoặc gửi xe vận chuyển (căn cứ vào đơn hàng thực tế và thỏa thuận giữa 2 bên). Cước vận chuyển (nếu có) sẽ được thống nhất trước khi giao hàng.

III/ THỜI GIAN GIAO HÀNG

- Đối với các địa điểm giao hàng từ 100km trở lên, đơn hàng cần báo trước về Công ty qua bộ phận tiếp nhận đơn hàng trước ít nhất 1 ngày.
- Đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội: giao trong ngày hoặc có trao đổi cụ thể thời gian giao hàng sau khi thống nhất đơn hàng.
- Đối với các đơn hàng ở khu vực ngoại thành: thời gian giao hàng từ 2-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Ngoài ra khi có yêu cầu gấp, công ty sẽ xem xét và xử lý cho Quý khách tùy theo tình hình thực tế.
- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng hoặc kẹt xe. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline của công ty để nhận trợ giúp.

IV/ TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Kho hàng Công ty đến thời điểm Qúy khách hàng nhận hàng.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty. Ký rõ xác nhận tình trạng hàng hóa với nhận viên giao hàng. Trong trường hợp gửi Chành xe thì xác nhận ngay với Chành xe và gửi hình ảnh xác nhận về Công ty.
- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

V/ CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chính sách hỗ trợ vận chuyển sẽ không áp dụng đối với những sản phẩm không nắm trong danh mục sản phẩm được hỗ trợ vận chuyển như hàng khuyến mãi, hàng không tính doanh số…
- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng hoặc không báo trước về Công ty, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của Combo Tuning, đồng thời Qúy khách chịu chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Với tất cả những điều kiện trên Quý khách hàng có yêu cầu và ý kiến gì xin hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379