Lộ ảnh Nissan X-Trail 2021 Sport hoàn toàn mới
Theo tin tức ô tô, mặc dù Nissan X-Trail 2021 Sport trước đây đã có ảnh nhá hàng nhưng đến bây giờ người hâm mộ mới lần đầu được chứng kiến ảnh chạy thử thực tế của mẫu xe hơi mới.
 
Có tên gọi là Qashqai hay Rogue ở các thị trường khác, X-Trail Sport là một trong những mẫu crossover cỡ nhỏ giá rẻ của Nissan. Xe xếp vị trí trên Kicks nhưng có kích thước nhỏ hơn và là biến thể giá rẻ hơn của X-Trail truyền thống.
 
Nissan X-Trail 2021 Sport chạy thử nghiệm ở khu vực được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt. Đó là lý do một số hình ảnh chụp được bị mờ.
 
Nissan X-Trail 2021 Sport ngụy trang kín.
 
Người hâm mộ có thể thấy lưới tản nhiệt hình chữ V và đèn ban ngày góc cạnh hướng đến lưới tản nhiệt. Những phần khác của đầu xe đều được phủ lớp ngụy trang tạo ra vẻ ngoài tròn trịa, đánh lạc hướng người dùng. Dự kiến, X-Trail Sport phiên bản sản xuất sẽ có thiết kế đặc trưng rõ ràng hơn nhiều so với trước đây.
 
Nissan X-Trail 2021 Sport cũng có lớp ngụy trang xung quanh trụ C đầy bí ẩn. Qua các hình ảnh thấy được, dường như xe sẽ không quá khác biệt so với ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Nissan.
 
Nissan X-Trail 2021 Sport mới có vẻ tăng trưởng về kích cỡ.
 
Kính phía sau của mẫu xe hơi mới trở nên góc cạnh hơn trước, tạo ra diện mạo giống xe coupe hơn. Trong khi đó, cánh gió dài phía trên kính làm cho mui xe dường như mở rộng hơn so với thực tế. Điểm thú vị là một trong những chiếc xe chạy thử bị thiếu cản sau và gắn thêm cả móc kéo.
 
"Biến thể" Nissan X-Trail 2021 Sport móc kéo đặc biệt.
 
Nissan X-Trail Sport phiên bản hiện hành đã được ra mắt vào năm 2017, nghĩa là thời điểm xe cập nhật, nâng cấp mới đã đến. Xe hiện đang trang bị động cơ 2 lít 4 xi-lanh mạnh 141 mã lực. Nissan cũng cung cấp hộp số CVT tiêu chuẩn và dẫn động 4 bánh tùy chọn. Việc xe được nâng cấp sức mạnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhưng chưa rõ có phiên bản “điện hóa” hay không
 
Thông tin liên hệ: 
----------------------------
COMBO TUNING
XƯỞNG ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Địa chỉ: Số 5, ngõ 192 Thanh Am, Thương Thanh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0904 381 379
Email: nguyendaihp@gmail.com@gmail.com
Website: www.combo.vn
#COMBOGROUP 
Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379