Các dịch vụ chất lượng cao, sản phẩm nhập khẩu độc quyền, chính hãng tại Combo Tuning

Combo.com.vn Combo Tuning từ năm 2008 với mục tiêu chính là cung cấp các giải pháp độ xe nâng đời từ đời cũ lên đời mới cho các dòng xe sang, với kinh nghiệm thực chiến 14 năm trong ngành độ xe, Combo tuning đã khẳng định được vị thế là 1 trong những thương hiệu, địa chỉ độ xe uy tín cao cấp tại Hà Nội và có tiếng trên toàn quốc.

Các dự án của Combo Tuning được thực hiện hàng trăm dự án độ xe với mức giá trung bình từ 200tr tới hơn 2tỷ tiền độ cho các chủ doanh nghiệp, các tập đoàn và với cả người nước ngoài. 


Dịch vụ của Combo Tuning:


• Độ và nâng đời các dòng xe sang từ đời cũ lên đời mới
• Retrofit các tính năng ẩn hoặc bị thiếu option trên các dòng xe sang
• Sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc từ cơ bản tới chuyên sâu
• Dịch vụ lắp đặt phụ kiện chính hãng như: Dán phim cách nhiệt, lắp đặt bậc bệ lên xuống giá nóc, bodykit, bodylip, độ nội thất ghế da, lắp đặt cửa hit , màn hình androi , camera 360, độ gương chiếu hậu, độ cảnh báo điểm mù v.v.v

Phân phối,  Sản phẩm nhập khẩu, độc quyền:


• Cửa hít cao cấp Jootoon
• Hệ thống ghế massage chính hãng MBS 
• Cốp điện Perfectcar
• Box AI Perfectcar
• Bodykit GBT, SMK

Hình ảnh xưởng Combo Tuning

 

- Với khả năng tự cung ứng hàng hoá, nên giá thành luôn hợp lý, chế độ bảo hành chủ động từ 3 năm trở lên, và luôn đồng hành cùng chủ xe, chăm sóc sửa chữa, để xe luôn vận hành tốt nhất.
 
- Diện tích 1700m cho cơ sở tại hà nội, sẽ là nơi thi công có điều kiện tốt nhất, diện tích tầng 2 với 1000m vuông, là nơi bảo quản hàng hoá và các đồ tháo ra của xe trong quá trình sửa chữa, sạch sẽ và bảo quản tốt.
 
- Với Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật có tay nghề cao, có tính kỷ luật và có kinh nghiệm thực chiến đã từng độ hàng trăm chiếc xe độ từ đơn giản đến phức tạp, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn, cách làm việc biết bảo vệ đồ của xe, tháo lắp đúng quy cách. Căn chỉnh tỉ mỉ, và có thể linh động trong nhiều trường hợp, các tác phẩm độ bao giờ cũng phải thật chỉnh chu nhất.
 
- Trong sản phẩm độ ra mắt lần này là chiếc s class thế hệ cũ w221 đời từ 2006-2012 hoặc w222 2013-2020. Sẽ được chúng tôi nâng cấp hoàn toàn lên phiên bản mới nhất 2022 s class w223.
 
Chúng tôi thay thế toàn bộ như đèn pha mult-bean/ full led, tai xe, capo, cản trước, calang, cốp sau , hông xe, cản sau, đèn hậu tinh chỉnh lại toàn bộ mudule đầu xe và đuôi xe - với mục tiêu xe chắc chắn, bảo hành trên 10 năm vận hành vẫn mượt mà, các tính năng hoạt động đầy đủ cần thiết.


Mỗi một model xe của mỗi hãng xe đều có danh sách sản phẩm riêng, quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với Combo Tuning để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


COMBO TUNING
Trụ sở chính: 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904381379

Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379