Cách thay thế kính đèn pha ô tô khi bị vỡ kính

Tháo cụm đèn pha

Nếu dòng xe của bạn đèn pha được thiết kế theo phong cách hiện đại thì việc tháo là vô cùng dễ dàng so với các dòng xe khác. Để kiểm tra thì bạn cần phải mở nắp capo và quan sát ở phía trên cụm đèn pha thì sẽ thấy có một cái chốt để giữ cố định đèn pha nếu không thì được giữ bởi ốc vít.

 

 

Để có thể tháo chính xác nhất mà không ảnh hưởng đến các phụ tùng ô tô khác thì bạn cầm phải nắm rõ được những nguyên tắc về sửa chữa.

Tháo đèn pha bị vỡ

Khi đèn pha ô tô đã được tháo thì chúng ta cần rút hết những kết nối nguồn điện ở đui bóng đèn và dùng tay vặn các bóng đèn ra bên ngoài. Sau đó bạn cần phải thu gom toàn bộ những mảng vỡ còn xoát lại trong cụm đèn pha để đảm bảo khi thay mới thì đèn pha sẽ hoạt động một cách tốt nhất.

Việc tiếp theo là bạn cần mua một tấm kính đèn pha giống và cùng kích thước, chủng loại với dòng xe mà bạn đang sử dụng rồi lắp kính đèn và làm những thao tác lắp ráp đèn pha ô tô.

Kiểm tra độ sáng của bóng đèn

Trước khi lắp kính đèn ô tô thì bạn cần phải kiểm tra cũng như lau trùi bóng đèn pha thật sạch và kiểm tra xem bóng đèn có hoạt động một cách bình thường hay không rồi mình tiến hành lắp kính đèn pha.

Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379