Dán phim cách nhiệt chống nắng ô tô giá rẻ uy tín nhất tại Long Biên Hà Nội

Combo.com.vn Hiện nay mỗi khi thời tiết chuyên sang mùa hè thì việc trở ngại lớn nhất đó là chúng ta phải chống chọi lại những ánh nắng gây gắt và vô cùng độc hại. Và hiện nay trên thị trường đang cung cấp một loại sản phẩm chuyên dùng để chống nắng. Đó là sản phẩm phim cách nhiệt. Loại sản phẩm này thường có công dụng dùng để chống lại những ánh nắng độc hại và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về phim cách nhiệt Cool N Lite tại Combo Tuning Long Biên Hà Nội nhé!


Phim cách nhiệt ô tô có cấu tạo từ polyeste và được trang qua nhiều lớp chất liệu khác nhau. Được tạo thành một tấm lọc các dãy quang phổ.

Theo nghiên cứu thời tiết tại Việt Nam. Nhiệt độ trong ánh nắng mặt trời được tỏa ra 3 luồng chủ yếu: 57% từ tia hồng ngoại, 5% từ tia tử ngoại và 38% từ ánh sáng nhìn thấy.

Dán phim cách nhiệt ô tô chống nắng thường có các lớp dãy quang phổ lớp này có thể loại bỏ từ 85%~~~>90% tia hồng ngoại, tia cực tìm và các loại tia gây hại khác, nhung nó vẫn giữ được cho sản phẩm có độ trong suốt cao, khả năng truyền ánh sáng tốt. Và luôn đảm bảo độ dễ nhìn khi lái xe và quan sát đường đi. Ngoài ra các loại film cách nhiệt ô tô này thường có khả năng cách nhiệt lên đến 60%~~~>70%.

Hiện nay có 4 công nghệ tráng phim cách nhiệt phổ biến:

 
- Nano men gốm (Nano Ceramic): Công nghệ hiện đại, giá thành cao, hiệu quả cách nhiệt tốt.
- Phún xạ kim loại (Sputted Film): Công nghệ hiện đại, giá thành cao, hiệu quả cách nhiệt tốt.
- Tráng phủ kim loại (Metalized Coating Film): Giá thành trung bình, hiệu quả trung bình.
- Nhuộm màu (Dyed Film): Công nghệ đơn giản, giá thành rẻ nhất nhưng hiệu quả cách nhiệt kém nhất.
Các thương hiệu phim cách nhiệt oto lớn trên thế giới thường sử dụng 2 công nghệ Nano Ceramic và phún xạ kim loại.


Các vị trí thường được dán film cách nhiệt ô tô

Kính lái
Kính chiếu hậu
Kính sườn trước và sau


Phim cách nhiệt thường được gọi với cái tên khác giấy dán kính chống nắng. Nó là một loại sản phẩm có khả năng chống và phản lại những ánh nắng gây gắt, độc hại vô cùng tốt. Film cách nhiệt thường có hình dạng giống như một miếng dán kính, thường được cấu tạo từ nhiều lớp nhựa polyeste. Mỗi lớp polyeste thường được tráng lên bề mặt một lớp nhựa mỏng có chất liệu cách nhiệt khác như: nano, carbon, kim loại… và một số chất liệu khác.

 

Phim cách nhiệt Cool N Lite chống nắng có công dụng chống lại những tia gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người như tia UV, tia hồng ngoại, tia từ ngoại, tia cực tím. Ngoài chống lại những tia độc hại kia ra loại sản phẩm này còn có thể chống lại những ánh nắng, chống chói, chống nóng, bảo vệ sức khỏe mắt và da cho cơ thể, đồng thời bảo vệ những đồ nội thất trong không gian sống chúng ta không bị hư hỏng.

 Khả năng chống tia cực tím cao

Khả năng cách nhiệt tốt

Phim cách nhiệt có độ bền vượt trội

Phim cách nhiệt có khả năng chống âm, chống ồn tốt

Dán phim cách nhiệt ở đâu tốt nhất hiện nay?

Combo Tuning tự hào là đơn vị cung cấp phân phối độc quyền phim cách nhiệt Cool N Lite tại Hà Nội. Chúng tôi luôn lấy uy tín và chất lượng là yếu tố hàng đầu cho sự phát triển của công ty. Cam kết đem đến người tiêu dùng những sản phẩm phim cách nhiệt, phim chống nóng chất lượng nhất và giá cả film cạnh tranh nhất. 

- Nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ.

- Đa dạng màu sắc, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

- Phục vụ chu đáo, tận tình

- Đảm bảo các tính năng ưu việt của phim cách nhiệt

- Giá cả hợp lý, phù hợp nhất

Lựa chọn sản phẩm cùng các dịch vụ dán kính cách nhiệt chống nóng Cool N Lite tại Combo Tuning là một sự chọn lựa thông minh của chính bạn. Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về giải pháp chống nóng này nhé.

Hotline: 037 61 62 668

Showroom: 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Tuyển đại lý trên toàn quốc với chính sách hấp dẫn

 Xem thêm:
Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379