Dán phim cách nhiệt ô tô giá bao nhiêu? Dán phim ô tô loại nào chất lượng tốt nhất hiện nay tại Hà Nội?
Combo.com.vn Dán phim cách nhiệt ô tô giá bao nhiêu? ?Dán phim ô tô loại nào chất lượng tốt nhất  hiện nay tại Hà Nội?
 
 
Phim cách nhiệt ô tô hiện nay là một trong những sản phẩm hữu ích rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Và mức giá của các sản phẩm phim cách nhiệt luôn là thắc mắc của những khách hàng đang có nhu cầu hoặc mới nghe qua về dòng sản phẩm này. Thực tế, giá phim phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng phim và dịch vụ thi công. Hãy cùng Combo.com.vn tìm hiểu về giá của phim cách nhiệt hiện nay để chọn sản phẩm ưng ý nhất với mình nhé.
 

Dán phim cách nhiệt có giá bao nhiêu?

Dịch vụ dán phim cách nhiệt ở các đơn vị thi công có nhiều mức giá khác nhau. Nhiều đơn vị dán phim cách nhiệt giá rẻ nhưng chất lượng thực sự không được kiểm chứng và đảm bảo. Vậy hiện nay, dịch vụ dán phim cách nhiệt bao nhiêu tiền là hợp lý?
 
Giá dán phim cách nhiệt ô tô phụ thuộc vào các yếu tố như:
 
Chất lượng phim cách nhiệt ô tô: có chính hãng không, phim có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo không, giá phim cách nhiệt ô tô đã được niêm yết từ hãng chiếm 60%.
 
Dịch vụ thi công và đội ngũ kỹ thuật viên: tay nghề, bề dày kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật thi công, được đào tạo bài bản và thực hiện thi công đúng quy trình, đạt tiêu chuẩn không. Yếu tố này chiếm 25%.
Môi trường thi công, phòng dán phim có đảm bảo kín đáo, sạch sẽ, có đủ các trang thiết bị chuyên dụng để quá trình dán phim diễn ra thuận lợi hay không, cộng với chế độ bảo hành sau bán hàng và mức độ uy tín của đơn vị thi công, chiếm 15% còn lại của giá phim cách nhiệt.
 
 

Dòng phim cách nhiệt nào tốt nhất cho ô tô hiện nay?

Phim cách nhiệt ra đời để khắc phục những nhược điểm mà kính trắng đang có mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

- Loại bỏ tia cực tím - một trong số những tia gây hại cho da và cơ thể sống.

- Loại bỏ sức nóng mặt trời - nguyên nhân chủ yếu gây ung thư da và mắt, tạo môi trường thoáng mát đặc biệt trong thời tiết nắng nóng.

- Gia tăng tuổi thọ của các vật dụng nội thất bên trong xe, tránh bị rạn nứt, bong tróc hay bay màu do ánh nắng mặt trời.

- Giúp người lái xe không bị chói mắt.

- Làm tăng sự an toàn cho người lái xe trong trường hợp kính bị vỡ.

 

 

Từ thành phần cấu tạo đặc biệt và các tính năng công nghệ ưu việt, phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite còn được các chủ xe ưu tiên lựa chọn bởi các ưu điểm sau đây:

 

♦ Giảm nhiệt, chống nóng hiệu quả:

Film cách nhiệt Cool N Lite có khả năng chống nóng đến 98%, đã được chứng minh qua các chỉ số của máy test phim tại trung tâm thực nghiệm Japan. nhờ cấu tạo từ các hạt kim loại quý như Titan, crom, vàng, bạc, nhôm, đồng,… giúp loại bỏ tối đa sự hấp thụ năng lượng mặt trời, tiết kiệm nguyên liệu trong xe.

♦ Chống chói, chống trầy:

 Cool N Lite cải thiện tình trạng giảm chói đạt mức 80% và lớp chống trầy SR độc quyền tránh các trường hợp va chạm bể kính làm tổn thương đến hành khách trong xe, mà vẫn không ảnh hưởng đến khả năng nhìn của tài xế.

♦ Bảo vệ sức khỏe: 

Với công nghệ hóa học mới nhất bổ sung chất kết dính Polyester tạo thành màng lọc quang phổ loại bỏ gần như hoàn toàn tia UV giúp bảo vệ da và mắt của người sử dụng xe ô tô.

♦ Bảo vệ nội thất: 

Nhờ khả năng chống tia cực tím đến 99,9 % của phim cách nhiệt Cool N Lite mà các chi tiết nội thất trong xe như: ghế, taplo, vô lăng hay hệ thống âm thanh không bị phai màu hay hư hại giúp nâng cao tuổi thọ của xe ô tô.

♦ Tăng sự riêng tư và an toàn: 

Các dòng sản phẩm của Cool N Lite cho người dùng nhiều sự lựa chọn về gam màu tối và tỉ lệ phản gương cao khiến người bên ngoài khó nhìn vào đảm bảo tính riêng tư, kín đáo. Ngoài ra, film cách nhiệt cố định mảnh kính vỡ, làm chậm quá trình phá kính trộm cắp giúp bảo vệ tài sản trong xe.

♦ Tăng tính thẩm mỹ và cá tính hơn: 

Dán phim cách nhiệt màu tối ở các vị trí cửa sổ mang đến cho xe cảm giác nhìn ngầu hơn, sang hơn, đẳng cấp và cá tính hơn.

♦ Bảo vệ môi trường:

Việc sử dụng sản phẩm film cách nhiệt Cool N Lite sẽ làm giảm bớt sự tiêu thụ năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường.

Qua những tính năng, ưu điểm vượt trội đã được nêu rõ như trên, một lần nữa có thể khẳng định rằng phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Minh chứng cho điều này, phim cách nhiệt Cool N Lite đang là sự lựa chọn hàng đầu của các dòng xe siêu sang. Cool N Lite đã khẳng định vị thế vững chắc khi luôn đồng hành cùng các thương hiệu xe danh tiếng thế giới như Lamborghini, Ferari, Alpha Romeo, Maserati, Mercedes… 

Thông số kỹ thuật đáng chú ý của film cách nhiệt:

 

- Có 4 công nghệ chính để sản xuất phim cách nhiệt: công nghệ nhuộm màu, công nghệ tráng phủ kim loại, công nghệ phún xạ và công nghệ lai. Đa phần film cách nhiệt hiện nay sử dụng công nghệ tráng phủ kim loại (coating film) đây là công nghệ tạo lên film có giá thành hợp lý và chất lượng tương đối tốt.

- Film sử dụng công nghệ này thường có độ phản xạ gương lớn, màng film dầy và chống nóng tốt dựa vào cơ chế phản xạ và hấp thụ nhiệt lượng.

 - Các sản phẩm đều sản xuất bằng cách tráng chất hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại (nhiệt) lên trên bề mặt nhựa polyester. Tuy nhiên, mỗi hãng có một phương pháp tráng khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ riêng theo đặc thù sản phẩm của mình.

 - Dù sử dụng phương pháp tráng và nguyên liệu nào thì cuối cùng sản phẩm cũng phải được thể hiện dưới các thông số như độ xuyên sáng (còn gọi là tỷ lệ truyền sáng), tỷ lệ cách nhiệt (hấp thụ tia hồng ngoại) và khả năng hấp thụ tia tử ngoại. Ngoài ra còn có các tiêu chí đánh giá về độ phản chiếu, độ chống xước, cản tia cực tím…

 

 
 
 

Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tính chất lượng tốt nhất hiên nay?

 
Combo Tuning là đơn vị phân phối và thi công dán phim cách nhiệt chính hãng từ USA. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất.
 
Đồng thời, đối với việc thi công dán phim cách nhiệt cho ô tô đòi hỏi kĩ thuật cũng như sự khéo léo. Nếu thực sự bạn muốn dán film cách nhiệt cho chiếc xế yêu thì hãy đến với Combo Tuning tại 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền cho sản phẩm.
 

Quy trình thi công dán phim cách nhiệt tại Combo Tuning bao gồm các bước:

 
Bước 1: Vệ sinh kính
 
Việc thi công phim cách nhiệt dựa vào lớp keo có sẵn, độ bám dính của lớp keo này sẽ phụ thuộc vào bề mặt kính có sạch hay không. Cho nên hãy dùng nước và khăn làm sạch bề mặt kính sao đó để khô ráo.
 
Bước 2: Đo đạc
Một trong những công việc tưởng chừng không quan trọng nhưng lại giúp bạn kiểm soát được khối lượng phim cách nhiệt cần dùng. Hãy đo kích thước khung kính mà bạn cần dán và cắt phim cách nhiệt theo đúng kích thước đó. Lưu ý: nên cắt lớn hơn kích thước kính để trừ hao.
 
Bước 3: Bóc Phim
Bóc phim là một công đoạn đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ bởi vì khi phim dính trở lại sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng keo. Chính vì đó, khi bóc phim đến đâu bạn nên xịt nước đến đó để giữ cố định phim cũng như dễ dàng hơn trong việc dán phim.
 
Bước 4: Dán phim lên kính
Trước khi dán phim lên bề mặt kính hãy xịt nước lên kính để khi phim được dán lên bạn có thể di chuyển đến đúng vị trí. Sau đó hãy từ từ dán phim lên mặt kính.
 
 
Bước 5 Gạt phim
Phim sau khi dán lên kính sẽ còn nước xịt kính bên trong, hãy dùng gạt kính để làm sạch phần nước bên trong cũng như các bóng khí gặp phải lúc dán phim.
 
Bước 6 Hoàn thiện
Sau khi đã chắc chắn hoàn thành việc dán phim, kiểm tra mặt phim đã dính với mặt kính, không còn bóng khí, sử dụng dao cắt bỏ phần thừa xung quanh. Sau đó, dùng một chiếc khăn sạch lau hết những phần nước còn bám trên bề mặt phim.
 
HÃY LIÊN HỆ NGAY COMBO TUNING – Đại lý chính thức của Cool N Lite tại Việt Nam – để được tư vấn và lắp đặt phim cách nhiệt Cool N Lite
Chúng tôi cam kết chất lượng uy tín, chất lượng và chính sách bảo hành dài hạn
Điện thoại: 037 61 62 668
Địa chỉ: 142 Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội
Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379