Phim cách nhiệt ô tô được cấu tạo như thế nào và có những tác dụng gì?
Combo.com.vn Phim cách nhiệt ô tô được cấu tạo như thế nào và có những tác dụng gì?
 

Phim cách nhiệt ô tô được cấu tạo như thế nào?

 
- Phim cách nhiệt ô tô là loại phim có cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau (hay còn gọi là tráng phủ nhiều lớp) tạo thành một tấm lọc các dãy quang phổ.
Theo nghiên cứu, nhiệt trong ánh nắng mặt trời sẽ được toả ra từ 3 nguồn chủ yếu: 57% từ tia hồng ngoại, 5% từ tia tử ngoại và 38% từ ánh sáng nhìn thấy. Phim cách nhiệt ô tô có thể lọc quang phổ, loại bỏ hơn 80% – 99% tia hồng ngoại và tia cực tím, nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt, khả năng truyền sáng cao, giúp quan sát dễ dàng. Các loại phim cách nhiệt xe ô tô hiện nay có khả năng cách nhiệt lên đến 50% – 65%.
 
- Phim cách nhiệt ô tô thường được dán ở các vị trí: kính lái, kính lưng (kính hậu), kính sườn trước và sau.
- Phim cách nhiệt ô tô có thể lọc quang phổ, loại bỏ hơn 80% - 99% tia hồng ngoại và tia cực tím
 
Hiện nay có 4 công nghệ tráng phim cách nhiệt phổ biến:
 
- Nano men gốm (Nano Ceramic): Công nghệ hiện đại, giá thành cao, hiệu quả cách nhiệt tốt.
- Phún xạ kim loại (Sputted Film): Công nghệ hiện đại, giá thành cao, hiệu quả cách nhiệt tốt.
- Tráng phủ kim loại (Metalized Coating Film): Giá thành trung bình, hiệu quả trung bình.
- Nhuộm màu (Dyed Film): Công nghệ đơn giản, giá thành rẻ nhất nhưng hiệu quả cách nhiệt kém nhất.
Các thương hiệu phim cách nhiệt oto lớn trên thế giới thường sử dụng 2 công nghệ Nano Ceramic và phún xạ kim loại.
 
 

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô?

 
Kính xe ô tô là nơi hấp thụ rất nhiều nhiệt lượng và bức xạ mặt trời. Phần thân vỏ xe dù làm bằng kim loại nhưng bên trong thường được gia cố thêm các tấm cách âm, cách nhiệt. Trong khi đó, kính xe chiếm diện tích khá lớn, lại có mức độ truyền sáng, truyền nhiệt và hấp thụ bức xạ cao. Đây chính nguyên nhân chủ yếu khiến nhiệt độ cabin xe tăng lên.
 
Tuy nhiên không thể sử dụng các tấm vật liệu cách nhiệt như cao su hay nhựa để che chắn kính xe ô tô. Bởi nó sẽ cản sự truyền sáng, khiến không gian bên trong xe rất tối. Và quan trọng hơn là phần kính lái, kính sau và hai kính cửa sổ hàng ghế trước bắt buộc phải luôn thông suốt để người lái xe có thể quan sát được xung quanh, đảm bảo an toàn khi di chuyển.
 
Nhiều người sử dụng các tấm che nắng dạng vải hay lưới nhựa để che nắng cho các kính cửa sổ. Nhưng đây chỉ là một cách hỗ trợ giảm nắng, không có tác dụng chống nóng, cách nhiệt nhiều. Bởi không thể ngăn việc kính hấp thụ nhiệt và bức xạ.
 
Như vậy, bài toàn khó nhất là sử dụng vật liệu cách nhiệt lại bị cản sáng, còn để đảm bảo truyền sáng thì lại không thể cách nhiệt, ngăn bức xạ. Nhưng sự ra đời của phim cách nhiệt ô tô đã giúp giải quyết được bài toán khó này.
 

 Cấu tạo của phim cách nhiệt

Khả năng chống tia cực tím cao

Nỗi lo hàng đầu của con người khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính là tia cực tím. Tia cực tím có tác hại vô cùng nghiêm trọng đến da con người như cháy xạm, bỏng da, sớm lão hóa da. Nghiêm trọng hơn còn dẫn đến tình trạng ung thư da, ức chế hệ thống miễn dịch, hình thành các khối u ác tính...

Tia cực tím còn ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống con người, vì thế việc làm sao để chống lại tia UV luôn là mối quan tâm hàng đầu. Và đặc tính đầu tiên quan trọng nhất của phim chống nóng chính là khả năng chống tia cực tím.

Phim cách nhiệt có khả năng chống tia cực tím lên đến 99%. Đảm bảo độ an toàn cao nhất cho con người, tạo nên một không gian sống và làm việc ổn định và an toàn.

 

 

 

Khả năng cách nhiệt tốt

Đúng với tên gọi thì film dán kính này của công ty chúng tôi có độ cách nhiệt từ 52-90%. Đảm bảo không bị rát da, cháy sạm và bỏng da khi tiếp xúc với ánh nắng qua lớp kính. Giúp cho việc lái xe ô tô không bị chói và khó chịu khi ánh mặt trời chiếu thẳng vào. 

 

Phim cách nhiệt có độ bền vượt trội

Combo Tuning luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất và đảm bảo nhất. Khả năng tăng độ bền của kính cực kỳ vượt trội giúp chống chọi lại tất cả mọi vật cứng khi va chạm mạnh lên mặt kính cửa kính ô tô khi có tai nạn hoặc có gió lớn.

Giúp mặt kính không bị vỡ, không bị trầy xước. Đảm bảo độ an toàn cao nhất cho con người khi sử dụng. Sản phẩm phim cách nhiệt tại Combo Tuning có chính sách bảo hành đến tận 15 năm.

 

Phim cách nhiệt có tính thẩm mỹ cao

Ngoài những đặc tính ưu việt trên thì tính thẩm mỹ cũng là một mối quan tâm của chúng tôi khi mang sản phẩm tới người tiêu dùng. Các sản phẩm tại công ty chúng tôi thường đa dạng màu sắc, kích cỡ thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Phù hợp với các thương hiệu ô tô lớn và cửa kính. Đem lại hiệu quả sử dụng cao nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và sang trọng.

 

Phim cách nhiệt có khả năng chống âm, chống ồn tốt

Chúng ta thường than phiền rằng không thể làm việc trong một môi trường bị ô nhiễm tiếng ồn. Tiếng xe cộ, tiếng người qua lại làm phân tâm khiến cho hiệu quả công việc bị giảm sút. Thì sử dụng kính cách nhiệt của chúng tôi là một lựa chọn hàng đầu.

Ngoài chống nắng, chống tia UV, sản phẩm phim cách nhiệt còn có tính năng chống ồn và cách âm cực kỳ hiệu quả. Giúp bạn làm việc trong môi trường yên tĩnh và hiệu quả công việc được nâng cao.

 

Dán phim cách nhiệt ở đâu tốt nhất hiện nay?

Combo Tuning tự hào là đơn vị cung cấp phân phối độc quyền phim cách nhiệt Cool N Lite tại Hà Nội. Chúng tôi luôn lấy uy tín và chất lượng là yếu tố hàng đầu cho sự phát triển của công ty. Cam kết đem đến người tiêu dùng những sản phẩm phim cách nhiệt, phim chống nóng chất lượng nhất và giá cả film cạnh tranh nhất. 

- Nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ.

- Đa dạng màu sắc, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

- Phục vụ chu đáo, tận tình

- Đảm bảo các tính năng ưu việt của phim cách nhiệt

- Giá cả hợp lý, phù hợp nhất

Lựa chọn sản phẩm cùng các dịch vụ dán kính cách nhiệt chống nóng Cool N Lite tại Combo Tuning là một sự chọn lựa thông minh của chính bạn. Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về giải pháp chống nóng này nhé.

Hotline: 037 61 62 668

Showroom: 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Tuyển đại lý trên toàn quốc với chính sách hấp dẫn

 Xem thêm:
Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379