Quy trình nâng đời xe Lexus LX570 tại Combo Tuning

Combo.com.vn Quy trình nâng đời xe Lexus LX570 tại Combo Tuning

Quy trình nâng đời xe Lexus LX570 thông thường gồm 7 bước như sau:

Bước 1: Tư vấn dựa trên nhu cầu và mong muốn của chủ xe để thiết kế mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.

Bước 2: Dựa trên thiết kế đã lên trước đó, trung tâm triển khai chọn lựa sản phẩm.

Bước 3: Tiến hành lắp ráp linh kiện, sản phẩm lên các bộ phận xe.

Bước 4: Kiểm tra mức độ vận hành của xe.

Bước 5: Nghiệm thu tất cả các hạng mục đã làm

Bước 6: Vệ sinh xe sạch sẽ, kiểm tra lần cuối trước khi bàn giao.

Bước 7: Tiến hành bàn giao xe cho khách.

Việc nâng cấp Lexus LX570 không chỉ dừng lại ở việc đánh bóng sơn, đổi vỏ để thay đổi diện mạo mà quan trọng sẽ tập trung vào việc trang bị những nội thất mới, tiện nghi đảm bảo sự thoải mái và thư giãn của chủ nhân khi lái xe. Đồng thời nâng cấp động cơ, độ pô xe, độ cốp… để đem đến sự lột xác ngoạn mục từ ngoài vào trong cho xế yêu của mình.

Gói nội thất LX570 dành cho 2010 up 2021

 

Trọn bộ độ xe Lexus LX570 gồm những gì?

Lexus LX570 đời 2008 đến 2015 có phần tương đồng nhau về phom ngoại thất. Tuy nhiên, mẫu xe Lexus LX570 đời 2016 cho đến 2022 lại có cấu trúc phom xe khác hẳn với phiên bản cũ. Lexus LX570 phiên bản Super Sport được trang bị sự hiện đại, sang trọng, tiện nghi, một đẳng cấp khác xa hoàn toàn với những phiên bản trước đây.

  1. Về ngoại thất

Đa phần những dòng xe Lexus LX570 mới đều có cụm lưới tản nhiệt kế, với hình con suốt cỡ lớn kèm theo đó là cụm đèn trước với Full Led và đèn định vị ban ngày L- Finesse.

  1. Về nội thất

Thay đổi về nội thất, chủ yếu tập trung vào việc độ ghế limousine Lexus LX570 và đổi màu nội thất Lexus LX570 sang trọng và hợp thị hiếu hơn.

Độ ghế limousine Lexus LX570

Việc lựa chọn độ ghế limousine Lexus LX570 không chỉ mang lại sự sang trọng cho nội thất mà còn mang lại không gian rộng rãi, tiện nghi cho người sử dụng. Có nhiều gói độ ghế Limousine tùy theo nhu cầu và tài chính của chủ xe có thể lựa chọn:

▪️ Chất liệu ghế sử dụng từ loại da bò Ý Nappa hoặc dùng da Thái Lan cao cấp nhất.

▪️ Phần khung ghế luôn được gia cố chắc chắn.

▪️ Đệm mút đúc nguyên khối nên chất lượng bền bỉ hơn hẳn.

▪️ Ngả lưng chỉnh điện thoải mái và chế độ tiến lùi linh hoạt.

▪️ Bên cạnh đó, ghế còn được chỉnh ghế kiểu Mercedes sang trọng.

▪️ Kèm theo chế độ Massage bằng túi khí bong bóng hơi giảm mệt mỏi tốt.

▪️ Chế độ trang bị quạt mát lưng ghế và đệm ngồi, kèm hộc đựng chai nước

▪️ USB sạc nhanh và đi kèm với màn hình điều chỉnh chức năng ghế.

▪️ Phối ốp vân giả gỗ và LED trang trí, với bàn làm việc sau lưng ghế và những chức năng đa dạng khác,…

Hiện nay, gói độ ghế Limousine phiên bản Trung Đông MBS cũng được rất nhiều chủ xe quan tâm và nâng cấp cho xe Lexus LX570 của mình. Ngoài các gói độ ghế Limousine, chủ xe có thể nâng cấp lên sàn gỗ, máy lạnh, trần ánh sao,… mang lại sự hiện đại, tiện nghi không thua kém gì Lexus LX570 phiên bản Super Sport đời mới nhất.

Nếu như bạn đang có ý định độ xe Lexus LX570 2021 nhưng việc lựa chọn một dịch vụ chất lượng là điều không hề dễ dàng đối với bạn? Trong thời điểm nhiều đơn vị cạnh tranh không ngừng, khó có thể chọn được một trong những dịch vụ thật sự ưng ý như mong muốn. Đa phần sẽ có những trở ngại nhất định trong quá trình này, khiến chủ xe phải đau đầu hơn, khi so sánh dịch vụ của trung tâm A với trung tâm B.

Thấu hiểu được tâm ý khách hàng, Combo Tuning mong muốn có thể giúp bạn gác lại nỗi phân vân này một cách nhanh chóng nhất. Bởi vì, chúng tôi có thể giúp bạn cân bằng được mọi yếu tố liên quan đến việc nâng cấp xe LX570 với những phiên bản mới nhất. Combo Tuning luôn đảm bảo sự hài hòa và hoàn hảo về yếu tố thẩm mỹ, kể cả chi phí và chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Tại Combo Tuning, chúng tôi thực hiện quy trình độ ghế limousine Lexus 570, đổi màu nội thất Lexus 570, độ body kit xe Lexus 570 chỉnh chu nhất với mức giá phù hợp. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động và phát triển, thương hiệu của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

COMBO TUNING
Trụ sở chính: 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904381379

 

Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379