Tác dụng tuyệt vời của ghế massage cho xe ô tô mà không phải ai cũng biết
Combo.com.vn Tác dụng tuyệt vời của ghế massage cho xe ô tô mà không phải ai cũng biết
 
 
Khi phải lái xe ô tô trong thời gian dài sẽ khiến nhiều tài xế gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy, ê ẩm mông. Chính vì vậy nhiều người đã trang bị đệm ghế massage cho ô tô để được thư giãn và loại bỏ những cơn đau nhức mỏi trên. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chọn lựa một chiếc đệm ghế mát xa ô tô tốt bạn hãy cùng COMBO theo dõi ngay sau đây nhé.  

1. Ghế massage cho ô tô là gì?


- Ghế massage cho ô tô là một thiết bị đặt trên ghế của xe hơi giúp người dùng có thể thư giãn, giảm đau nhức trên những chuyến hành trình dài. Ghế massage cho xe ô tô được thiết kế theo kiểu dáng ghế ngồi bình thường nhưng không có chân ghế.

- Ghế massage cho xe ô tô có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt lên ghế ô tô

Sản phẩm này được trang bị hệ thống bi lăn hiện đại khắp các vùng cổ, vai, lưng, mông có khả năng mô phỏng các động tác xoa bóp, rung, bấm huyệt giúp tác động sâu vào các huyệt đạo. Bao bọc bên ngoài bi lăn là một lớp silicon y tế tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu khi tiếp xúc với cơ thể người.

2. Tác dụng của ghế massage cho xe ô tô


- Giảm nhức mỏi: Những tác động xoa bóp, massage của hệ thống bi lăn trên đệm ghế massage lên hệ thống huyệt đạo cơ thể người dùng giúp lưu thông khí huyết, xoa dịu những cơn đau nhức mỏi. Đặc biệt nhiệt hồng ngoại tỏa ra từ thiết bị còn giúp sưởi ấm cơ thể tự nhiên, giảm cảm giác đau nhức cho lái xe.
- Thư giãn tinh thần: Khi phải lái xe trên một chặng đường dài hoặc gặp cảnh tắc đường sẽ khiến các tài xế gặp căng thẳng, mệt mỏi dễ bị ức chế. Các vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh gọn khi sử dụng đệm ghế massage cho lái xe. Các tác động massage lên cơ thể sẽ kích thích các dây thần kinh thụ cảm dưới da nhờ vậy sẽ giúp tinh thần của các tài xế trở nên hưng phấn, sảng khoái, dễ chịu, tăng khả năng tập trung để đảm bảo an toàn xuyên suốt chuyến đi.


Tác dụng của ghế massage cho xe ô tô


- Sử dụng đệm ghế massage cho tô tô giúp tài xế được thư giãn, giải tỏa áp lực

Thiết kế tiện dụng, công năng đa dạng: Những chiếc ghế massage cho xe ô tô thường có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn mỏng nhẹ và được thiết kế dây đai cố định vào ghế nên người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, mang vác, di chuyển. Với ưu điểm nhỏ gọn, sản phẩm này có thể lắp đặt vào bất kỳ loại ghế nào trong nhà hoặc phòng làm việc nên bạn có thể sử dụng ở nhiều không gian, vị trí khác nhau. 


3. Kinh nghiệm chọn ghế massage cho xe hơi

Với những tác dụng tuyệt vời mà đệm ghế mát xa cho xe ô tô mang lại có thể thấy đây là một thiết bị đáng để các tài xế đầu tư. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm này khá đa dạng mẫu mã, chủng loại. Vì vậy để chọn được sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp không phải điều dễ dàng.  

Để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn bạn hãy bỏ túi ngay kinh nghiệm chọn ghế massage cho lái xe sau đây nhé. 

 

3.1 Thương hiệu uy tín

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn tìm được sản phẩm chất lượng tốt. Một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết tới và đánh giá cao bao giờ cũng có chất lượng tốt hơn những sản phẩm của thương hiệu không có tên tuổi, nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy bạn nên chọn sản phẩm ghế massage cho xe ô tô của thương hiệu uy tín để được an tâm hơn. 

3.2 Tính năng hợp lý

Mỗi sản phẩm ghế mát xa cho ô tô lại được trang bị những tính năng massage khác nhau. Hầu hết chúng đều có chức năng cơ bản là massage, xoa bóp để giảm đau, thư giãn. Một số sản phẩm ghế massage cho xe ô tô hiện đại hơn còn được tích hợp thêm tính năng massage nhiệt hồng ngoại và massage rung để nâng cao hiệu quả massage và tăng trải nghiệm người dùng. 

Vì vậy trước khi chọn lựa sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ các tính năng xem có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình không. 

Cần tìm hiểu kỹ tính năng của ghế trước khi chọn mua

3.3 Chất liệu cao cấp

Chất liệu làm ghế massage cho xe ô tô cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm tới. Bạn nên chọn đệm ghế được làm từ chất liệu tốt, thoáng khí để khi ngồi lên cảm giác thoải mái dễ chịu, không có cảm giác bí bách. Đồng thời đây cũng là yếu tố quyết định đến độ bền cho sản phẩm và đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt quá trình sử dụng. 

4. Điểm nổi bật của những bản độ MBS là nội thất

Khoang cabin bố trí 4 chỗ ngồi. Toàn bộ ghế cũ được tháo bỏ.
Những ghế mới là loại dành cho thương gia, với đệm dày, tích hợp các chức năng như thông gió, sưởi và massage 12 điểm.
Ngăn cách giữa 2 ghế là bệ tỳ tay lớn cùng bảng điều khiển điều hoà.
Mỗi ghế có tới 19 chế độ điều chỉnh để đảm bảo người ngồi trên có cảm giác thoải mái nhất.
Phục vụ giải trí hàng ghế sau có 2 màn hình kích thước 11,6 inch và âm thanh JBL theo xe

5. Lưu ý khi sử dụng ghế massage dành cho xe hơi


Trong quá trình sử dụng ghế massage dành cho xe hơi bạn cần lưu ý một số điều sau đây để có thể vận hành thiết bị một cách an toàn và có hiệu quả:

- Bạn cần lắp đặt, cố định đệm chắc chắn với ghế lái xe để tránh tình trạng xô lệch khi sử dụng.

- Cần lắp đặt đệm ghế chắc chắn và ngồi đúng tư thế

- Bạn ngồi lên đệm massage vào vị trí chính giữa và giữ ở tư thế thẳng lưng rồi chọn bài massage thích hợp.

- Không nên massage trong thời gian quá lâu bởi có thể làm tình trạng nhức mỏi trầm trọng hơn. Bạn chỉ nên massage tối đa trong khoảng 30 phút. 

- Tuyệt đối không để làm các loại nước hoặc chất lỏng đổ lên ghe massage cho xe oto.

- Sau khi massage xong bạn hãy ngắt các nguồn kết nối điện để đảm bảo an toàn.

- Vệ sinh đệm ghế thường xuyên để tránh bụi bẩn bám vào gây hỏng hóc. 

 

6. Mua ghế massage cho xe ô tô ở đâu?


Với nhu cầu sử dụng ghế massage cho xe ô tô ngày càng tăng của các tài xế lái xe hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận phân phối sản phẩm này. Bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử như lazada, tiki, shopee hay một số đơn vị nổi tiếng như meta.

Trước khi quyết định chọn mua ở đâu bạn hãy đọc những đánh giá, phản hồi của khách hàng về sản phẩm cũng như chính sách của đơn vị để có cái nhìn khách quan, đúng đắn nhất. 

Ngoài các loại đệm ghế massage cho xe ô tô thì nhiều tài xế cũng lựa chọn những chiếc ghế massage toàn thân trang bị tại nhà để giải tỏa mọi áp lực, đau nhức sau chuyến hành trình. Sản phẩm này mang lại hiệu quả tốt hơn những chiếc đệm ghế mát xa khi được trang bị cả hệ thống con lăn linh hoạt, túi khí toàn thân và tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Vì vậy các tài xế có thể cân nhắc lựa chọn ghế massage toàn thân.

COMBO TUNING CHUYÊN CUNG CẤP GHẾ MASSAGE CHÍNH HÃNG CHO Ô TÔ
CAM KẾT:
Chuẩn phương trâm: sang, xịn, mịn
Hàng chính hãng nhập khẩu trung đông
Lắp đặt zin theo xe không chế cháo
Bảo hành 3 năm

-------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ 
Hotline tư vấn: 0904381379
Website: Combo.com.vn
Địa chỉ: 142 Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

 

Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379