Cửa hít oto Jootoon - Thương Hiệu Cửa Hít Chính Hãng - Bảo Hành 3 năm

Combo.com.vn Cửa hít oto Jootoon - Thương Hiệu Cửa Hít Chính Hãng - Bảo Hành 3 năm

Bất cứ ai đã và đang sử dụng, sở hữu xe hơi thì chắc chắn, tình trạng phiền toái mỗi khi đóng cửa luôn làm đau đầu chủ xe. Bởi, nếu đóng quá mạnh thì bản lề cửa xe sẽ nhanh hỏng, nếu đóng nhẹ không khớp chốt cửa thì gây mất an toàn khi di chuyển. Vậy phải làm sao?

Do nhu cầu độ cửa hít ngày càng nhiều nên thị trường khá đa dạng các thương hiệu, nhà phân phối sản phẩm cửa hít cho xe ô tô, hiện nay Combo Tuning tập trung vào Cửa hít Jootoon - thương hiệu được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính ổn định.

Cửa hít Jootoon là một sản phẩm bán chạy và có tên tuổi ở Trung Quốc. Là nhà sản xuất chuyên cung cấp cửa hít cao cấp cho các thương hiệu lớn như BMW, Mercedes , Audi, Land Rover. 

Cửa hít oto Jootoon có gì khác biệt với các dòng cửa hít khác?

Đây là sản phẩm cửa hít đời mới nhất với Công Nghệ All in One tích hợp được động cơ hít và ngàm khóa vào một khối thống nhất mới được Jootoon tung ra thị trường và được nhiều người đón nhận.

Việc tích hợp này mang lại lợi ích gì?

- Tăng độ bền cho dây cáp, vì sản phẩm cũ cục hít và ngàm khóa được nối với nhau bằng dây cáp, dây cáp đôi khi có thể bị vênh, cong, việc tích hợp này giảm được những sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động.

- Lắp đặt dễ dàng, thẩm mỹ. Hoàn toàn không phải khoét hay đấu dây. Phù hợp với đa số các dòng xe trên thị trường.

- Không mất nhiều diện tích bên trong vách cửa và trách được tiếng ồn phát sinh không đáng có.

- Khi hệ thống điện xảy ra sự cố thì cửa hít vẫn vận hành trơn tru.

Các tính năng của bộ cửa hít Jootoon

1. Khoá an toàn trẻ em:
Thường hàng ghế sau chúng ta phải canh chừng trẻ em khỏi bị mở cửa hàng ghế sau hoặc ghế phụ lúc xe đang chạy cao tốc rất nguy hiểm. Thì khi lắp sản phẩm này mọi người có thể cài đặt chốt an toàn dễ dàng.
2. Chống kẹt an toàn: Cửa ô tô gặp vật cản sẽ không hít vào làm kẹt tay.
3. Đóng cửa êm ái: thay vì trước đây chúng ta phải đóng cửa rất mạnh thì giờ chỉ hít nhẹ nhàng – rất tinh tế.
4. Tạo phong cách đẳng cấp Hoàng gia – sang trọng trong Từng cử chỉ kể cả là khép cửa ô tô.
5. Giúp cánh cửa bản lề , Gioăng cao su chắc chắn – bền bỉ hơn khi không cần dùng lực mạnh để đóng cửa.
6. Không cần phải xuống xe đóng lại cửa nếu chúng ta đóng quá nhẹ (ví dụ như người già và em bé thường kéo cửa rất nhẹ) – Cửa sẽ tự kéo vào.
7. Không gây áp lực quá mạnh vào tai, làm giật mình hoặc xót xe khi ai đó đóng cửa quá mạnh.


Tính năng nổi bật của cửa hít Jootoon

Ưu điểm của cửa hít Jootoon là gì?

- Hoạt động đóng mở được diễn ra nhẹ nhàng, êm ái và an toàn tuyệt đối

- Thực tế, khi bạn di chuyển bằng các phương tiện như ô tô thì đã có rất nhiều người dùng đã gặp phải các vấn đề trong việc đóng cửa khi sử dụng xe. 

- Vấn đề đặt ra ở đây có thể là việc sử dụng lực đẩy quá yếu nên cánh cửa chưa được kín, điều này gây mất an toàn trong quá trình di chuyển trong suốt hành trình.

Hoặc có trường hợp là sử dụng lực quá mạnh, dẫn đến cửa đóng mở của ô tô bị hỏng nhanh và điều này đã là một nguyên nhân giúp thúc đẩy sự phát triển về cửa hít tự động ô tô ra đời.

- Cửa hít xe ô tô giúp cách cửa được đóng mở một cách nhẹ nhàng, chính xác với chỉ một lực rất nhỏ bằng việc sử dụng cơ chế đóng cửa mềm tự động. Người sử dụng thực chất chỉ cần đẩy nhẹ, cửa sẽ tự động đóng một cách nhẹ nhàng, an toàn và vô cùng chắc chắn.

- Mang lại cho xe ô tô một đẳng cấp khác biệt và sự thời thượng vượt trội

- Cửa hít xe ô tô mang đến cho người dùng được những trải nghiệm vô cùng thanh lịch và tinh tế, không ồn ào mà đem lại một cảm giác thoải mái, âm thanh đóng cửa cũng rất nhẹ nhàng.

- Với thiết kế gọn gàng và thời thượng, đảm bảo được sự nguyên bản của xe và không phải thực hiện các thao tác khoan cắt, chắp vá cửa xe mà được sử dụng đồng bộ cùng toàn bộ hệ thống cửa xe.

- Dễ dàng lắp đặt mà không gây ảnh hưởng đến các thiết kế tổng thể của xe

 

Hình ảnh lắp đặt cửa hít Jootoon tại Combo Tuning

 

- Trong quá trình lắp đặt các sản phẩm cửa hít ô tô cho xe thì sẽ không tốn nhiều thời gian, chi phí và cũng không gặp nhiều khó khăn.

- Điều này chứng minh rằng khi lắp đặt hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến cấu trúc nguyên bản của xe, đảm bảo được hình thức xe vẫn luôn được toàn diện.

- Các hệ thống cùng với trang thiết bị xe cùng với các tính năng của nó vẫn được hoạt động bình thường trong điều kiện cho phép như việc sử dụng dòng điện 12V, áp suất tỉ số là 50 db và nhiệt độ hoạt động thông thường sẽ được dao động từ – 40 độ C đến 80 độ C.

- Cửa hít tự động ô tô có cơ chế hoạt động độc lập, chỉ sử dụng điện trực tiếp lấy từ nguồn điện acquy mà không thông qua nguồn điện thân xe, do đó việc lắp cửa hít điện hoàn toàn không có ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.


Địa chỉ uy tín lắp đặt cửa hít ô tô chính hãng uy tín nhất hiện nay

Combo Tuning là nhà phân phối sản phẩm cửa hít ô tô hiệu Jootoon độc quyền duy nhất tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á: Sản phẩm cửa hit ô tô hiệu Jootoon xuất hiện trên 64 nước như: Mỹ, Anh, Canada, Thái Lan v.v.v. Là thương hiệu được các hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới tin dùng và sản xuất OEM như range rover, mercedes, GM, Bentley và nhiều dòng xe sang và siêu sang khác. 

Chúng tôi tự hào giới thiệu là một trong những nhà phân phối Phụ Tùng Chính hãng tốt nhất tại Việt Nam: Cung cấp cho thị trường các sản phẩm chính hãng của tất cả các thương hiệu xe đang có mặt tại Việt Nam như: Toyota, Nissan, Mitsubishi, Honda, Ford, Isuzu, Mazda, Hyundai, Kia ...và cung cấp phụ tùng chính hãng cho các dòng xe cao cấp khác như: Bmw, Audi, Mercerdes, Porsch. 

Đặc biệt với thương hiệu độ xe chuyên nghiệp. Cung cấp ra thị trường các dự án độ xe uy tín và chất lượng tốt nhất Việt Nam

COMBO TUNING
Trụ sở chính: 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904381379

CAM KẾT CỦA COMBO TUNING

✔️Đơn vị chuyên nghiệp - yên tâm về trình độ lắp đặt

✔️Sản phẩm có sẵn - lựa chọn hay đổi trả rất dễ dàng

✔️Yên tâm về giá cả - không lo chặt chém

✔️Có thợ sửa chữa - bảo hành tại chỗ - không làm mất thời gian quý khách

✔️Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

 - Cam kết chính hãng 100%

- Nhập khẩu trực tiếp ko qua trung gian.

- Quá trình thi công kĩ lưỡng, an toàn và được thực hiện bởi đội ngũ KTV giàu kinh nghiệm.

- Không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện và các thiết bị khác của xe.

- Chế độ bảo dưỡng, bảo hành lâu dài lên đến 36 tháng.

Xem thêm:

>> Quy trình nâng đời xe Lexus LX570 tại Combo Tuning

>> Gói độ siêu phẩm biến s class Mercedes W221 thành W223

Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379