Những việc cần phải làm để tăng tuổi thọ xe ô tô của bạn

Combo.com.vn Hiện nay mức sống ở Việt Nam đang dần cao nên việc có xe ô tô đã dần phổ biến. Bạn đang sở hữu chiếc xe honda HRV và cần có một địa điểm chăm sóc bảo dưỡng uy tín để bạn yên tâm mỗi khi chăm sóc xe.

Để giảm thiểu mức chi phí phải chi cho xe honda HRV, các bạn cần có một số kiến thức cơ bản về xe. Dưới đây Combo Tuning sẽ giới thiệu cho các bạn những việc cần phải làm để bảo vệ xe của bạn. 


Thứ nhất: Bạn nên thay dầu nhớt đúng thời điểm


Dầu nhớt là loại nguyên liệu quan trọng dùng để bôi trơn cho động cơ xe. Vì có vai trò rất quan trọng, bạn nên sử dụng đúng loại dầu cho từng loại động cơ xe. Vì nếu bạn sử dụng không đúng dầu hoặc không đúng hướng dẫn, có thể làm xe giảm nửa tuổi thọ. Có vai trò chính trong việc làm trơn giảm ma sát, giảm mài mòn. Đảm bảo độ kín của pít-tông, xilanh, séc-măng, làm mát động cơ, làm sạch bề mặt động cơ. Bởi thế cần phải thay đúng thời điểm để xe được trơn tru nhất.

Thứ hai: Thay nước mát trong hệ thống tản nhiệt


Việc thay nước làm mát trong hệ thống tản nhiệt để bảo dưỡng xe tốt nhất. Nước làm mát có tác dụng làm nguội máy động cơ khi xe chạy liên tục. Trung bình, tùy thuộc vào thời tiết mà bạn nên thay nước 6 tháng hoặc 1 năm/lần. Khi thay, hãy đến những gara uy tín để kiểm tra nồng độ nước đạt tiêu chuẩn. Tránh việc nước này bị axit hóa ăn mòn các linh kiện bên trong.

Thứ ba: Thay pin lọc gió


Pin lọc gió đảm bảo không khí vào bên trong hành khách thông qua hệ thống điều hòa. Có khả năng hạn chế khả năng ô nhiễm của hệ thống thông hơi. Không có một hạn định cụ thể nào để thay pin lọc gió. Nên bạn hãy yêu cầu thợ xe kiểm tra xem bộ phận này có sạch sẽ chưa trước khi thay nhé!

Chọn địa điểm bảo dưỡng sữa chữa uy tín

Khi muốn bảo dưỡng và sữa chữa xe HONDA HRV bạn nên chọn các gara uy tín để thực hiện. Nhất là nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về xe thì hãy đến gara uy tín để được tư vấn.

Để đảm bảo “xế cưng” HONDA HRV của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo và đảm bảo an toàn. Việc bảo dưỡng xe HONDA HRV định kì là một yếu tố rất quan trọng quyết định sức khỏe của xe. Qua dịch vụ bảo dưỡng định kì, các kĩ thuật viên sẽ kiểm tra, phát hiện những lỗi phát sinh để khắc phục kịp thời. Giúp bổ sung dầu nhớt, chất làm mát và kiểm tra các thông số để đảm bảo sự lưu thông của xe.

COMBO TUNING – Gara chăm sóc bảo dưỡng xe HONDA HRV giá tốt uy tín nhất tại Long Biên - Hà Nội
Bạn nên lựa chọn một gara có uy tín để có chế độ bảo dưỡng đảm bảo chất lượng. Xe HONDA HRV được trang bị nhiều hệ thống tân tiến nên việc này đòi hỏi cần có các chuyên gia tay nghề cao và thiết bị công nghệ hiện đại để hỗ trợ. Tại Hà Nội hiện không có nhiều các gara uy tín, chất lượng. Nên bạn phải lựa chọn được một địa điểm có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ bạn.

Những việc cần phải làm để tăng tuổi thọ xe ô tô của bạn

 

Combo Tuning tại địa chỉ 142 Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội là xưởng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô chất lượng và uy tín với diện tích nhà xưởng rộng lớn (>1600m2), hệ thống trang thiết bị sửa chữa hiện đại, đầy đủ, đáp ứng được mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng cùng đội ngũ bao gồm chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành ô tô trên 5 năm kinh nghiệm.
 
Đồng thời, Combo Tuning là xưởng dịch vụ về ô tô đầu tiên trang bị đầy đủ trang thiết bị, công nghệ có khả năng sửa chữa xe ô tô con … trang bị hệ thống máy chuẩn đoán lỗi chuyên dụng riêng cho từng hiệu xe (chuyên hãng) vào việc sửa chữa hệ thống điện điện tử trên xe du lịch đời mới mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa đa dạng và chi phí hợp lý nhất.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một gara ô tô uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn Combo Tuning sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

►► Đến với Combo Tuning, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ đảm bảo, uy tín và chuyên nghiệp.
 
Địa chỉ: 142 Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

Hotline: 0904381379 để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất

Xem thêm: 
Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379