Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng chăm sóc ô tô chuyên nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội

Combo.com.vn Bạn đang tìm kiếm gần nhất, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Hà Nội mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để thiết lập tốt nhất cho “xế yêu” của mình.

Combo Tuning tại 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội tự hào là nơi cung cấp dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng. Là gara rộng hơn 1.600m2 có thương hiệu về tất cả các liên quan đến dịch vụ đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc, xe độ, xe đời nâng cấp...
 
Ô tô là một tài sản không hề nhỏ của nhiều gia đình, thế nên việc lựa chọn một nơi có thể bảo vệ, sửa chữa tốt cho chiếc xe của mình là điều mà bất cứ chiếc xe nào cũng muốn. Nhưng với các gara ô tô đang mọc ra từng làn như hiện tại thì rất khó để lựa chọn được các gara ưng ý và tốt nhất

Dịch vụ sửa chữa ô tô là giải pháp tốt nhất cho những chiếc xe ô tô đang được vận hành bởi nó giúp bảo dưỡng, sửa chữa khắc phục các lỗi từ nhỏ đến lớn, thay thế linh phụ kiện chất lượng, tiết kiệm chi phí cho mọi người thay vì mất số tiền lớn mua một ô tô mới.
 
Combo Tuning được biết đến là trung tâm uy tín, nơi đáng tin cậy của những người yêu xế cưng tại khu vực Hà Nội, Combo Tuning cung cấp dịch vụ: Sửa chữa bảo dưỡng các loại động cơ xe ô tô, Sửa chữa điện, điện lạnh điều hòa oto, sửa chữa, thay thế phụ tùng, lắp đặt nội thất, đồ chơi xe ô tô; độ xe, nâng đời. Với bề dày hoạt động, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trang thiết bị sửa chữa hiện đại, linh phụ kiện chính hãng…


 Gara hình ảnh của combo Tuning 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, HN
 

Vì vậy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn luôn cải thiện bản thân không ngừng để đạt được 3 giá trị cốt lõi: kỹ năng kỹ thuật, phong cách chuyên nghiệp và thái độ chuyên tâm để cung cấp những giá trị tốt nhất có thể cho khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.

♦ Các dịch vụ được Gara Combo Tuning đang cung cấp gồm:

 
- Làm kín cacte nhớt động cơ
- Vệ sinh kim phun và cổ góp hút
- Thay tay treo – Thay cao su chân máy
- Cân chỉnh hệ thống lái, giảm sóc
- Đồng sơn – Điện – Máy – Gầm
- Trùng tu hộp số xe
- Kiểm tra lỗi và sửa chữa điện
- Sửa chữa điện điều khiển động cơ
- Vá mục bằng máy hàn MIG…
- Sửa chữa bảo dưỡng các loại động cơ xe ô tô
- Sửa chữa điện, điện lạnh
- Đọc lỗi động cơ và xóa lỗi hệ thống
- Sửa chữa thay thế các phụ tùng chính hãng…
 
Combo Tuning tại địa chỉ 142 Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội là xưởng sửa chữa ô tô chất lượng và uy tín với diện tích nhà xưởng rộng lớn (>1600m2), hệ thống trang thiết bị sửa chữa hiện đại, đầy đủ, đáp ứng được mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng cùng đội ngũ bao gồm chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành ô tô trên 5 năm kinh nghiệm.
 
Đồng thời, Combo Tuning là xưởng dịch vụ về ô tô đầu tiên trang bị đầy đủ trang thiết bị, công nghệ có khả năng sửa chữa xe ô tô con … trang bị hệ thống máy chuẩn đoán lỗi chuyên dụng riêng cho từng hiệu xe (chuyên hãng) vào việc sửa chữa hệ thống điện điện tử trên xe du lịch đời mới mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa đa dạng và chi phí hợp lý nhất.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một gara ô tô uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn Combo Tuning sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

►► Đến với Combo Tuning, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ đảm bảo, uy tín và chuyên nghiệp.
 
Địa chỉ: 142 Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

Hotline: 0904381379 để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất

Xem thêm: 
Thông báo thương mại - Cung cấp các xu hướng sản phẩm mới nhất và tin tức ngành đến thẳng hộp thư đến của bạn.
0904 381 379